Vừa tỉnh dậy ta liền biến thành một tên yêu diễm tiện hóa – Link: Wattpad Xà Viện

Giới thiệu:

Vừa tỉnh dậy ta liền biến thành một tên yêu diễm tiện hóa - Mộc Qua Hoàng

Tấn giang kim bài đề cử VIP2016-12-29 kết thúc

Văn vẻ tích phân: 209,272,912

Xuyên sách - Hệ thống - Hiện đại - 1×1 - HE

Văn án

《 hào môn thế gia 》 là một quyển cẩu huyết đầm đìa tam quan bất chính còn tản sắc tình ý thức lạt kê sách báo.

Tần Ý tan tầm trở lại gia phát hiện chất nữ thế nhưng đang nhìn loại này quỷ đồ vật, chính trực như hắn, tịch thu rất nhiều mệnh lệnh chất nữ viết một ngàn tự kiểm điểm.

Hắn mang theo này bản lạt kê hồi phòng, nhưng mà chính là ngủ trước vừa lật, Tần Ý tái mở mắt ra --

Thế giới đều thay đổi.

Hắn bất ngờ không kịp đề phòng mà biến thành Tô Thất, thậm chí liên kịch bản còn chưa kịp nhìn hoàn.

Tô Thất là tổng tài văn 《 hào môn thế gia 》 trong cấp rất nhiều tiền liền đồng ý bán cúc hoa, mà còn một lòng muốn gả tiến hào môn cầu bao dưỡng tiểu con vịt, từ nào đó thượng góc độ đến nói còn rất chuyên tâm.

Mộng bức rất nhiều, hệ thống thượng tuyến.

Nhưng mà hệ thống câu nói đầu tiên là: ngọa tào, như thế nào đến cái ngươi như vậy lão cán bộ? !

# quán thượng một cái hố cha hệ thống #

# hệ thống nắm sai người làm như thế nào? Cấp! Tại tuyến chờ #

Mới vừa xuyên qua tiến

Tẫn ra sức suy nghĩ tưởng đi ta giường sao, còn muốn ta tự mình thay ngươi cởi quần áo?

Tần Ý: . . . Đồng chí, thỉnh ngươi từ trên người của ta xuống dưới.

Hy vọng thế giới hòa bình giáo dục chủ nhiệm lẩm bẩm bức lẩm bẩm tính lãnh đạm nhân thê thụ X điếu nổ thiên tử ngạo kiều thanh xuân đau đớn bá đạo tổng tài niên hạ công 【 không nên hỏi ta đây là cái gì điểu ngoạn ý

Cảm nhận:

Vừa đọc xong, đúng lúc mở cửa blog nên đem lên đây cho mọi người. Cảnh báo chưa edit, nhưng cũng dễ đọc. Jen lâu nay ăn mặn, lặn tăm mất tích vài năm đủ để tu luyện chính quả, các thể loại 80+ cũng đã từng nếm trải. Không hiểu sao một ngày đẹp giời lại vớ phải quyển này, đói chết luôn. Tuy không phải thanh thủy văn, nhưng đều là kéo rèm tắt đèn hoặc nhìn nhầm sang couple phụ.

Tóm lại vào việc chính, chả là mô típ ngây thơ thụ bá đạo công xưa nay thường thấy, rải muối thêm tí xuyên không với hệ thống thôi, không có gì quá mới. Cái đặc sắc của truyện gần giống với thể loại suýt teenfic này có chăng là thêm lý tưởng Mác Lê nin hay Đảng Cộng sản bonus thêm một thằng tổng tài atsm suốt ngày mơ mộng ngôn tình mà thôi.

Từ từ đã, cái gì nhể? Tr tr triết học á??

Lại cái gì mà Sẽ có thiên thần thay anh yêu em???

Vâng, câu chuyện bắt đầu từ một cuốn truyện ngôn tình nhỏ nhỏ, kể về một nàng lọ lem yêu tổng tài bla bla, iq 250, nhan sắc vô cực gì gì đó, được một cô gái độ tuổi xuân thì như bao nàng khác mang về nhà đọc tiện thể mơ mơ mộng mộng. Cái kết đau đớn của cô nàng trên là ông chú “thầy giáo lịch sử ưu tú, thấm nhuần tư tưởng của Đảng Cộng sản và Mác Lê nin” sạc cho một bài triết dài dài và 1 bản kiểm điểm ngàn tự hay vạn tự gì đó. Đắng lòng thay.

Ông chú cầm quyển truyện nghiên cứu đời sống nội tâm của cô cháu gái, xong chán quá nên bỏ dở, rồi bị con hệ thống ất ơ thuộc bộ điều chỉnh truyện vô trách nhiệm bắt nhầm xuyên vào một thằng trai bao, đang lên giường với thằng tổng tài ip 250 đẹp trai vô cực có cô bạn gái hoa sen thánh thiện, tốt bụng vô biên, yêu Đảng yêu nước…. Xong ổng cho thằng kia một bài về mát xa huyệt Thái dương và Đảng, chắc khiến thằng bé héo luôn.

Cô nữ chính teenfic kia bất hạnh chết, xong nam chính chắc “thấm nhuần” ánh sáng Đảng đón ông này về rồi yêu luôn. Quá trình yêu mang đậm tính triết lý, món rau xanh và boss. Vâng, triết lý bỏ qua đi, không phải đọc vẫn hiểu. Rau là do thằng tổng tài khuynh đảo tài chính kia chỉ ăn thịt không bao giờ ăn rau (chả hiểu sao không táo bón, mà thôi người ta là công), hệ thống cho ba cái nhiệm vụ hết sức vui tươi là đút rau cho thằng bé mạnh khỏe, còn boss ấy à, ánh sáng của Đảng diệt được tất, các bạn nên học thuộc lịch sử và triết học để ứng dụng diệt boss.

Tổng tài công không hổ danh iq 250, mặc dù thời trẻ cũng adua đọc Sẽ có thiên thần thay anh yêu em rồi còn bình luận yêu ghét tim tiếc, cảnh thích nhất là ôm người mình yêu dưới mưa ngẩng đầu 45 độ nhìn trời, xong chuối và sến, nhưng vẫn chịu được người yêu nói về liệt dương khi đang tấn công, đỡ được làn đạn thơ cổ khi chuẩn bị  xong, ngoài ra còn trang bị giáp siêu nặng khi, à mà thôi. Đọc là biết mà.

Ông giáo thụ, không già đâu, nhưng tâm hồn rất xưa, với các kiến thức lịch sử triết học thơ văn khoa học gì gì đấy, tóm lại là rất giỏi đó, là con nhà người ta đó, đã vô tình khiến câu truyện teenfic đi theo một chiều hướng mới mẻ mà không khó hiểu, thú vị mà không rắc rối (yên tâm là những tư tưởng của ổng các bạn không cần hiểu vẫn có thể tiếp tục theo dòng câu truyện). Tình cảm của ông giáo rất chân chất, rất trọn vẹn, không một chút giả dối, không một chút giữ lại. Đã không yêu thì thôi, yêu là hiến dâng tất cả. Dĩ nhiên không tính việc không muốn lên giường vì sợ táo bón. Orz. Nỗi sợ rất thật nhé, đừng coi thường.

Các nhân vật phụ tuy hơi nhàm, theo Jen, nhưng cũng có chút gọi là bản sắc, tô vẽ thêm cho câu chuyện.

Tóm tắt truyện: Một con gà Đảng viên gương mẫu và một con hổ “trời lạnh Vương phá” thích nhìn trời 45 độ gặp nhau trong teenfic yêu đương sến sẩm.

Không có trích đoạn, xin lỗi nha.